Trang

Chủ tịch UBND Lê Hoàng Quân tiếp Đại sứ vương quốc Anh


nguyen van dua
Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp ông Antony Stokes.

Chiều 21-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã tiếp ông Antony Stokes, Đại sứ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam đến chào xã giao.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Vương quốc Anh, trong đó có TPHCM trong thời gian trở lại đây; cho rằng quan hệ hợp tác giữa hai bên là rất hiệu quả và thiết thực trên các lĩnh vực với khoảng 90 dự án đầu tư của Anh đang được triển khai thực hiện trên địa bàn TPHCM.

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng trao đổi một số dự án hợp tác đầu tư cụ thể giữa TPHCM và Anh trong thời gian tới, trong đó có dự án hợp tác đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi. Ông Antony Stokes cho biết, đường bay thẳng London – TPHCM sẽ được khai trương trong tháng 12/2011 sắp tới, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa hai bên. Ông tin tưởng, quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, trong đó có TPHCM sẽ có bước phát triển mới, quan trọng và thiết thực trong thời gian tới.

PV


(Theo website Nguyễn Văn Đua)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét