Trang

Hơn 413 nghìn bài tham dự cuộc thi “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển”


Tính đến 17h00 ngày 30/9, Ban Tổ chức Cuộc thi “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển” thành phố Hà Nội đã thu được 413.111 bài dự thi, trong đó có hơn 660 bài thi được trình bày công phu, chất lượng.

    Một số bài thi “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển” ấn tượng của tuổi trẻ Thủ đô

Một số bài thi “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển” ấn tượng của tuổi trẻ Thủ đô

Tại buổi hội thu tổ chức vào ngày 03/10, Ban Tổ chức cuộc thi đánh giá, mỗi bài thi là một tấm lòng, thể hiện tình cảm đối với Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng. Trong đó nhiều bài thi được trình bày bằng các mô hình độc đáo, sưu tầm hình ảnh phong phú, nhiều tư liệu quý hiếm. Câu luận số 5 được các thí sinh thể hiện sâu sắc bằng những cảm xúc, tình cảm trân trọng dành cho đường Hồ Chí Minh trên biển. Ngoài 5 câu hỏi của cuộc thi, rất nhiều thí sinh đã trình bày thêm những hiểu biết khác nhằm tôn vinh các giá trị lịch sử của đường Hồ Chí Minh trên biển.

Nhiều ý tưởng hay, độc đáo đã được các thí sinh dày công thể hiện như bài dự thi của Đoàn Thanh niên trường Đại học Lao động Xã hội, trường THCS Đoàn Thị Điểm (Từ Liêm, Hà Nội) làm bài dự thi dựa trên mô hình thuyền buồm với chất liệu tre, giấy, vải; bài dự thi của với sa hình, biểu đồ của trường THCS Nguyễn Công Trứ (Ba Đình); bài dự thi của đồng chí Nguyễn Đức Tiến (Cán bộ ban Tuyên giáo Thành đoàn) thể hiện bài thi trên mô hình chiếc “Tầu không số” làm từ chất liệu fomec chịu lực, kích thước lớn…

Kết quả, Ban tổ chức đã thống nhất lựa chọn các giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba, 10 giải khuyến khích, 01 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, 01 giải thí sinh cao tuổi nhất, 01 giải cho người nước ngoài có bài dự thi chất lượng… 10 giải phong trào dành cho các đơn vị có bài dự thi nhiều nhất, chất lượng nhất cũng sẽ được trao.

Minh Châu

(Theo ĐCS)


(Theo website Nguyễn Văn Đua)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét