Trang

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua thăm chiến sĩ tình nguyện hè tại huyện Vĩnh Châu


Đồng chí Nguyễn Văn Đua– Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng lãnh đạo Ban Dân vận, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Sóc Trăng và Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh châu đã đến thăm các chiến sĩ tình nguyện đang thực hiện chiến dịch “Mùa hè xanh” tại huyện Vĩnh Châu.

nguyen van dua

Phó Bí thư thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh thăm chiến sĩ tình nguyện hè tại huyện Vĩnh Châu

Tại xã Vĩnh Phước, đoàn đã nghe các bạn sinh viên báo cáo kết quả hoạt động sau hơn 3 tuần ra quân. Theo đó, chiến dịch hè năm nay có trên 500 sinh viên của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh về huyện Vĩnh Châu tổ chức nhiều họat động vì cuộc sống cộng đồng như phát quang hàng ngàn mét đường nông thôn, tổ chức ôn tập và sinh hoạt hè cho hàng trăm em thiếu nhi, xây dựng 1 cầu nông thôn, làm 9 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, khám bệnh cấp thuốc cho trên 2.500 lượt bệnh nhân; ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống ma túy, chăm sóc sức khỏe sinh sản và hướng nghiệp cho thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Văn Đua - Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã biểu dương, tặng quà cho các chiến sĩ và động viên các bạn phấn đấu hơn nữa, đóng góp sức trẻ của mình vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đến thăm gia đình anh Lâm Phi Ra ở  ấp Wathpích, nơi mà các chiến sĩ tình nguyện hè đang xây tặng ngôi nhà tình thương, đồng chí Nguyễn Văn Đua đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và trao quà cho gia đình, mong rằng với ngôi nhà được xây tặng và ý chí vươn lên của bản thân, gia đình anh sẽ sớm có cuộc sống ổn định. Tiếp đó, đoàn đã đến ấp Ngã Tư, xã Vĩnh Hiệp thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Mã Thị Sáu, chúc mẹ luôn vui khỏe, sống lâu cùng con cháu để chứng kiến sự đổi thay và phát triển của quê hương.

Nhân dịp này, đồng chí phó Bí thư thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã gởi tặng 3.000 quyển tập cho trẻ em nghèo của  huyện.

Dũ Phong


(Theo website Nguyễn Văn Đua)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét